TOP 7 LY TRÀ SỮA ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Trà sữa là một loại thức uống được yêu thích của giới trẻ có xuất xứ Đài Loan, ngoài hương vị ngọt ngào của sữa hòa cùng vị chát nhẹ thơm dịu của trà thì kiểu dáng của ly đựng là điều không thể bỏ qua. Ly trà sữa bằng nhựa với những kiểu dáng bắt mắt độc đáo đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay

Tại sao lại sử dụng ly trà sữa bằng nhựa?

Việc sử dụng ly hay dụng cụ ăn uống bằng nhựa có nhiều lợi ích ví dụ như:

  • Tiết kiệm được chi phí sản xuất: ly  PP được làm từ nguyên liệu polypropylen. Ly có màu hơi đụt, mềm dẻo, trọng lượng nhẹ. Được các cửa hàng đồ ăn đồ uống ưa chuộng nhờ đặc tính chịu được nhiệt độ cao lên đến 80 độ C, có thể đựng được đồ uống nóng…Đây là một loại vật liệu rẻ tiền và dễ dàng sản xuất, so với các nguyên vật liệu khác như thủy tinh hay gốm sứ, kể cả ly giấy, giúp tiết kiệm chi phí sản xuất và giá thành cho người tiêu dùng
  • Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã: Với nhựa, nhà sản xuất có thể gia công tạo ra các kiểu dáng, màu sắc theo yêu cầu phù hợp với sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng để tạo ra sự khác biệt để thu hút khách hàng.
  •  Dễ vận chuyển: Ly trà sữa bằng nhựa có khối lượng nhẹ và khó bị vỡ do sốc nẩy hay di chuyển đường dài giúp cho di chuyển thuận lợi, tiết kiệm chi phí vận chuyển cũng như  bảo quản dễ dàng và thuận tiện hơn.
  • Vệ sinh và tái sử dụng: Ly nhựa có thể tái sử dụng nhiều lần, dễ vệ sinh, cọ rữa. Ly trà sữa bằng nhựa nếu được thiết kế độc đáo thú vị, có thể khiến khách hàng hứng thú, muốn giữ lại sử dụng hay sưu tầm, điều này góp phần giảm lượng rác thải nhựa cho môi trường.

Tuy nhiên, sử dụng ly nhựa có thể gây ô nhiễm môi trường, cần phải có ý thức sử dụng cũng như quản lý trong việc tái chế ly nhựa.

Dưới đây là gợi ý những mẫu ly trà sữa được gia công theo yêu cầu với những thiết kế độc đáo đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.    

1.    Ly trà sữa nắp tai mèo đáng yêu

Ly trà sữa có nắp hình tai mèo đang là kiểu dáng đang được giới trẻ ưa chuộng. Điểm nhấn của sản phẩm này chính là nắp ly có hình dạng giống đôi tai mèo đang vểnh lên tinh nghịch mang đến sự độc lạ đáng yêu cho ly trà sữa của bạn. Ly trà sữa có nắp hình tai mèo đang là kiểu dáng đang được giới trẻ ưa chuộng. Điểm nhấn của sản phẩm này chính là nắp ly có hình dạng giống đôi tai mèo đang vểnh lên tinh nghịch mang đến sự độc lạ đáng yêu cho ly trà sữa của bạn. 

Muốn có một ly trà sữa có nắp hình tai mèo dễ thương, bạn cần phải có khuôn nhựa gia công nắp hình tai mèo. phần thân ly hình trụ tròn có nhiều dung tích khác nhau, từ 350ml đến 700ml tùy theo nhu cầu của khách hàng. Để tiết kiệm chi phí bạn có thể đặt gia công các mẫu ly tai mèo khác tùy theo nhu cầu từ kích thước màu sắc đến thể tích để được những mẫu ly độc đáo không đụng hàng, giá tốt nhất tại đây.

2.    Ly nhựa dáng dài nắp gắn trái tim.

Trái với vẻ cute, dễ thương của ly nắp tai mèo thì ly có nắp gắn trái tim mang lại cảm giác lãng mạn đáng yêu. Tùy theo sở thích cũng như màu sắc chủ đạo của cửa hàng có thể thay trái tim thành những màu khác nhau như xanh đỏ, vàng hay hồng.

Ly nhựa trà sữa có nắp gắn trái tim cũng như một lời tri ân cảm ơn thầm lặng gửi đến những người khách hàng. 

Tuy rằng loại ly này dễ bắt gặp trong các cửa hàng trà sữa hay đồ uống mang về, để có được mẫu ly này với giá tốt chúng ta có thể đặt gia công nhựa theo yêu cầu, giao hàng tận nơi, giá tốt nhất khu vực Sài Gòn.

3.    Ly nhựa nắp bằng

    Ly đựng đồ uống bằng nhựa nắp bằng là một loại ly phổ biến trong ngành thức uống, có thể dễ dàng nhìn thấy những ly trà sữa, trà trái cây, sinh tố với kiểu dáng thon dài nắp bằng gọn gàng lịch sự. 

Loại ly này thường được kết hợp với túi nhựa chữ T dễ dàng mang đi và sử dụng khi di chuyển.

Loại ly này đang được bán với giá tốt tại đây.

4.  Ly trà sữa nắp tai gấu 

    Ly trà sữa nhựa có nắp tai gấu cũng tương tự với nắp tai mèo, có đôi tai tròn tròn dễ thương trên phần nắp hình cầu, tạo cảm giác đáng yêu hiền lành với khách hàng. 

Với những thiết kế nắp độc đáo như tai gấu cần phải có khuôn nhựa gia công tại xưởng. Để có những chiếc ly trà sữa tai gấu đặc biệt nhất hãy liên hệ đặt hàng tại đây.

5.    Ly trà sữa kiểu nấm lùn

Ly trà sữa kiểu nấm lùn có hình dạng giống như tai nấm béo béo tròn trịa tạo cảm giác tràn đầy nhiều nước với khách hàng. 

Đây là một kiểu dáng phổ biến không kém với ly trà sữa nắp bằng hay nắp cầu. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà cửa hàng có thể dùng máy ép nắp màng nhựa  hay dùng nắp đậy. 

6.    Túi trà sữa zipper

Đã chán với những mẫu ly nhựa cứng,chúng ta có thể tham khảo mẫu túi zipper đựng nước uống hay trà sữa đã thành hot trend một thời trong giới street food Việt Nam.

Tùy theo loại hình kinh doanh mà chúng ta có thể lựa chọn kích thước, in logo cho các túi Zipper tạo nên điểm độc đáo, điểm nhấn riêng cho gian hàng của bạn.

7.    Ly trà sữa nắp cầu

Loại ly nhựa nắp cầu này cũng là một loại ly được ưa chuộng, bởi nắp dạng bán cầu dễ dàng bảo quản trình bày những loại nước có bề mặt là milk foam. Nhờ thiết kế nắp như thế này mà thức uống luôn giữ được tạo hình đẹp mắt, dễ dàng di chuyển.

Chất lượng của một loại đồ uống không chỉ ở bản thân nó mà còn ở bao bì, ly tách đựng phải phù hợp, độc đáo, tạo nên điểm nhấn từ cái nhìn đầu tiên, góp phần tạo nên vị ngon trọn vẹn. Gia công ly nhựa theo yêu cầu có thể giúp những ý tưởng thiết kế của chúng ta thành hiện thực, phù hợp với nhu cầu sử dụng với giá tốt nhất.



Bài viết liên quan