Tạo mẫu nhựa nhanh chất lượng và giá tốt số #1

Plasticsaigon chuyên Tạo mẫu nhựa nhanh chất lượng và giá tốt số #1, gia công sản xuất trọn gói khép kín với chất lượng và giá tốt nhất

Chế tạo nguyên mẫu nhựa: Tìm hiểu bốn kỹ thuật tạo mẫu nhựa nhanh và giá tốt

Các bộ phận bằng nhựa thường không nhận được sự quan tâm xứng đáng cho vai trò của chúng trong thế giới của chúng ta. Hầu như không có nơi nào trong cuộc sông mà bạn không tìm thấy chúng, từ bàn phím máy tính đến đồ dùng sinh hoạt gia dụng của bạn. Tuy nhiên, mọi sản phẩm nhựa đều bắt đầu như một nguyên mẫu. Đây là lý do tại sao chúng tôi ở đây để xem xét các phương pháp có sẵn để tạo ra các bộ phận nhựa nguyên mẫu. Hãy bắt tay ngay vào nó!

Tầm quan trọng của một sản phẩm nhựa

Như bạn có thể biết, Tạo mẫu là một công cụ mạnh mẽ mang tính đột phá hoặc dẫn dắt thị trường cho các doanh nhân và doanh nghiệp. Nó giúp đánh giá một sản phẩm thực tế có khả thi, ưu việt không trước khi bắt đầu sản xuất hàng loạt. Một mẫu thử nghiệm bằng nhựa cho phép bạn làm việc với sự thể hiện vật lý của sản phẩm nhựa của bạn càng nhanh càng tốt.

Bạn cũng có cơ hội trình bày ý tưởng của mình với các nhà đầu tư tiềm năng và cho phép họ thử nghiệm chúng. Các bộ phận bằng nhựa nguyên mẫu là những bộ phận bạn đưa ra cho khách hàng tiềm năng của mình để giúp bạn đánh giá sự quan tâm của họ đối với sản phẩm trước khi tung ra thị trường.

Quá trình này mang lại cho các nhà thiết kế với sự hỗ trợ của các công ty tạo mẫu như Plasticsaigon có cơ hội thực hiện những thay đổi thích hợp trước khi tạo ra các sản phẩm nhựa. Cuối cùng, cả nhà gia công sản xuất phun ép nhựa và người dùng sản phẩm cuối cùng đều có lợi. Các lợi thế khác bao gồm:

  • Kiểm tra các tính năng thiết kế khác nhau trên nguyên mẫu nhựa
  • Xác minh chức năng thiết kế đã tối ưu
  • Tạo điểm chuẩn thử nghiệm để phát triển các tính năng bổ sung
  • Tạo điều kiện thuận lợi cho phản hồi của khách hàng
  • Xác định các khuyết tật và bất thường có thể có với các bộ phận nhựa nguyên mẫu trước khi sản xuất hàng loạt
  • Cho phép tinh chỉnh xác định để nâng cao hiệu quả sản xuất

♻️ Những điều cần đặt trước khi bạn phát triển một nguyên mẫu nhựa

Điều đầu tiên cần lý luận trước khi sản xuất nguyên mẫu nhựa là mô hình CAD của bạn. Mô hình Thiết kế có sự hỗ trợ của Máy tính (CAD) là bản trình bày kỹ thuật số của sản phẩm dự định của bạn cho bạn và nhà sản xuất thấy sản phẩm sẽ trông như thế nào.

sản xuất gia công nhựa, dịch vụ gia công nhựa theo yêu cầu, ép nhựa giá rẻ, đúc nhựa giá rẻ, chuyên đồ nhựa, công ty nhựa, sản phẩm nhựa, đúc nhựa giá rẻ nhất, đúc nhựa uy tín, công ty nhựa uy tín

♻️ Một mô hình cad cho một nguyên mẫu nhựa

Mô hình CAD cũng cho thấy cách các bộ phận nhựa khớp với nhau và chức năng của sản phẩm nói chung. Chuẩn bị một mô hình CAD  sẽ giúp bạn tạo ra một mô hình nguyên mẫu vật lý, có thể là trực quan hoặc chức năng.

Trực quan  - một nguyên mẫu trực quan cung cấp cho bạn ý tưởng về giao diện cuối cùng của sản phẩm. Bạn không cần nguyên mẫu trực quan để hoạt động như sản phẩm cuối cùng. Do đó, in 3D cung cấp cho bạn cách rẻ nhất và nhanh nhất để phát triển chúng. 

Chức năng  - Mặt khác, các nguyên mẫu chức năng đại diện cho sản phẩm cuối cùng mong muốn từ vật liệu đến cơ học. Đây là những loại mẫu thử mà bạn có thể sử dụng để kiểm tra thiết kế sản phẩm trước khi chuyển sang giai đoạn sản xuất hàng loạt.

Bất kể loại nguyên mẫu nhựa nào bạn muốn làm, có một số phương pháp. Tuy nhiên, bốn trong số các phương pháp đó được sử dụng rộng rãi hơn. Chúng bao gồm:

  • Đúc chân không
  • in 3d
  • Cơ khí CNC
  • Ép phun

Quy trình tạo mẫu nhựa

Chế tạo mẫu nhựa là một trong những quá trình linh hoạt nhất trong quá trình tạo mẫu nhanh. Bạn có thể chọn giữa một loạt các quy trình để chế tạo hiệu quả các bộ phận nhựa nguyên mẫu của mình. Trong phần này, chúng ta sẽ thảo luận về bốn phương pháp hiệu quả nhất để tạo mẫu nhựa.

sản xuất gia công nhựa, dịch vụ gia công nhựa theo yêu cầu, ép nhựa giá rẻ, đúc nhựa giá rẻ, chuyên đồ nhựa, công ty nhựa, sản phẩm nhựa, đúc nhựa giá rẻ nhất, đúc nhựa uy tín, công ty nhựa uy tín

♻️ Đúc chân không

Với đúc chân không, các nhà chế tạo có thể nhân bản một số bộ phận nhựa nguyên mẫu. Nó liên quan đến việc sử dụng một mô hình tổng thể để tạo ra các bộ phận phù hợp để thử nghiệm. Khi sử dụng đúc chân không để chế tạo nguyên mẫu nhựa, quy trình bao gồm việc bơm nguyên liệu thô vào khuôn silicone. Tuy nhiên, trước khi tạo khuôn silicone, cần phải có một mô hình tổng thể đầy đủ như sản phẩm hoàn thiện.

Các mô hình chính để chụp khuôn có thể được tạo ra bằng cách sử dụng in 3D hoặc gia công CNC. Sau khi hoàn thành mô hình tổng thể, có sự phát triển của khuôn đúc dựa trên silicone. Nguyên liệu thô được bơm vào khoang khuôn bằng cách sử dụng một bình chuông chân không. Thường mất khoảng 30 đến 40 phút để làm cứng kết quả đúc để tạo ra một bản sao chính xác của nguyên mẫu ban đầu.

Đúc chân không tương thích với nhiều loại vật liệu, từ trong suốt đến mờ đục. Hơn nữa, các nhà chế tạo có thể tái sử dụng khuôn silicone để tạo ra tối đa 25 nguyên mẫu hoặc nhiều hơn mới hư khuôn. Quá trình này giúp bạn hiện thực hóa thiết kế của mình một cách nhanh chóng để có thể phát triển sản phẩm và sản xuất hàng loạt trong thời gian gần hơn.

Lợi ích của việc chọn Đúc chân không cho Nguyên mẫu nhựa của bạn

  • Nó giúp các nhà chế tạo tạo ra các bộ phận nhựa nguyên mẫu có độ chính xác cao với độ chi tiết tốt.
  • Khuôn silicone có thể tạo lại một số nguyên mẫu giống hệt nhau trong thời gian ngắn.
  • Đây là một quá trình lý tưởng để chế tạo các bộ phận có hình dạng phức tạp.
  • Một vật liệu khuôn thích hợp sẽ tạo ra một nguyên mẫu có chất lượng giống hệt như sản phẩm cuối cùng đã định.
  • Nó tương thích với nhiều loại vật liệu nhựa với độ cứng, tính linh hoạt và kết cấu khác nhau.

♻️ in 3d

Sản xuất phụ gia hoặc in 3D  bao gồm một số công nghệ sản xuất. Đây là một trong những kỹ thuật sáng tạo theo sau nền công nghiệp 4.0 giúp biến đổi thế giới sản xuất. Như chúng tôi đã đề cập, in 3D là một thuật ngữ bao trùm. Ba trong số các phương pháp phổ biến nhất để chế tạo các bộ phận nhựa nguyên mẫu 3D là:

sản xuất gia công nhựa, dịch vụ gia công nhựa theo yêu cầu, ép nhựa giá rẻ, đúc nhựa giá rẻ, chuyên đồ nhựa, công ty nhựa, sản phẩm nhựa, đúc nhựa giá rẻ nhất, đúc nhựa uy tín, công ty nhựa uy tín

♻️ Mô hình lắng đọng hợp nhất (FDM)

In 3D FDM là hình thức in 3D phổ biến nhất được sử dụng trong chế tạo nguyên mẫu nhựa. Quá trình này liên quan đến việc sử dụng đùn để lắng đọng từng lớp vật liệu nhựa cho đến khi sản phẩm cuối cùng được hình thành.

Quy trình 3D mô hình hóa lắng đọng hợp nhất để chế tạo nguyên mẫu nhựa

Khi sử dụng máy in FDM cấp công nghiệp, các nhà chế tạo có thể tạo nguyên mẫu với độ bền và độ phân giải cao hơn, tùy thuộc vào vật liệu liên quan. Nó cũng là một quy trình linh hoạt, tương thích với một số vật liệu bao gồm PLA, ABS, Nylon, PETG, Polycarbonate, v.v.

In nổi (SLA)

FDM phát hành sợi, nhưng SLA 3D in sử dụng vật liệu nhựa dẻo để tạo ra các bộ phận nhựa nguyên mẫu 3D. Nó liên quan đến việc sử dụng một tia laser công suất cao giúp làm chắc mô hình bằng cách sử dụng một thùng nhựa. Các nhà sản xuất sử dụng phương pháp này cho một số mục đích tạo mẫu, bao gồm các thành phần nha khoa, y tế và người tiêu dùng nói chung.

Chọn lọc Laser Sintering (SLS)

Công nghệ SLS cũng sử dụng tia laser công suất cao. Tuy nhiên, không giống như SLA, nó thiêu kết các vật liệu dạng bột với nhau để tạo thành mô hình 3D. Quy trình này có chất lượng in vượt trội hơn so với FDM. Bạn sẽ thấy các bộ phận nhựa nguyên mẫu được tạo ra thông qua phương pháp này có nhiều chức năng hơn và có độ phân giải cao hơn. Chúng thường bền hơn và linh hoạt hơn các bản in FDM.

Lợi ích của việc chọn in 3D cho mẫu nhựa của bạn

  • In 3D có thể giúp bạn tạo nguyên mẫu nhựa nhanh hơn đồng thời giảm chi phí tổng thể của quá trình sản xuất.
  • Nó cho phép tải trực tiếp các tệp CAD vào phần mềm máy in 3D và đọc hiệu quả bằng máy, cho phép quy trình làm việc trơn tru hơn.
  • Nó cho phép lựa chọn vật liệu linh hoạt để các nhà sản xuất có thể thử nghiệm các vật liệu khác nhau khi chế tạo các bộ phận nhựa nguyên mẫu.
  • Với in 3D, bạn có thể dễ dàng thực hiện các thay đổi bằng cách cập nhật tệp CAD của sản phẩm trước khi gửi đến máy in. Do đó, có thể thực hiện nhiều lần lặp lại thiết kế nhất có thể trong một thời gian rất ngắn.
  • Các nhà chế tạo có máy in 3D thường có thể tạo nguyên mẫu từ các thiết kế sản phẩm trong vòng 24 giờ hoặc ít hơn.

Cơ khí CNC

Gia công CNC  cung cấp một phương pháp khả thi và tốc độ nhanh khác để chế tạo nguyên mẫu nhựa. Công nghệ này sử dụng một loạt các công cụ để tạo mô hình 3D về thiết kế của bạn từ các khối vật liệu rắn. Tạo một nguyên mẫu CNC bằng nhựa bao gồm một quá trình trừ. Đó là, vật liệu đang được loại bỏ khỏi khối rắn, không giống như in 3D, là một quá trình phụ gia. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các nhà chế tạo không thể tạo ra các nguyên mẫu nhựa bằng các vật liệu khác nhau.

♻️ Phương pháp gia công CNC để sản xuất nguyên mẫu nhựa

Máy phay kỹ thuật số giúp làm cho quá trình hiệu quả hơn. Các nhà chế tạo đảm bảo tự động hóa quy trình thích hợp với một máy tính có sẵn để điều khiển máy phay bằng cách sử dụng các tệp 3D được tải lên. Chế tạo các bộ phận nhựa CNC nguyên mẫu không yêu cầu sử dụng khuôn mẫu. Do đó, nó tiết kiệm chi phí và bạn chỉ cần bản vẽ CAD để bắt đầu tạo mẫu nhựa CNC .

sản xuất gia công nhựa, dịch vụ gia công nhựa theo yêu cầu, ép nhựa giá rẻ, đúc nhựa giá rẻ, chuyên đồ nhựa, công ty nhựa, sản phẩm nhựa, đúc nhựa giá rẻ nhất, đúc nhựa uy tín, công ty nhựa uy tín

Lợi ích của việc chọn gia công CNC cho mẫu nhựa của bạn

  • Nó cho phép bạn kiểm tra độ vừa vặn, hình thức và chức năng của các bộ phận nhựa nguyên mẫu mà không cần sản xuất dụng cụ khuôn ép.
  • Gia công CNC cung cấp khả năng tăng dung sai chặt chẽ, các đường cắt và ren, và các giới hạn về kích thước.
  • Kỹ thuật này cũng cho phép tạo ra một số lớp hoàn thiện bề mặt trên nguyên mẫu, từ đánh bóng đến sơn, sơn tĩnh điện, v.v.
  • Gia công CNC cũng cung cấp thời gian quay vòng nhanh chóng, tùy thuộc vào độ phức tạp của mô hình nguyên mẫu nhựa.
  • Nó cho phép sử dụng nhiều loại vật liệu, giúp bạn dễ dàng chọn vật liệu để chế tạo hơn.
  • Nguyên mẫu kết quả có xu hướng có các đặc tính cơ học của nó gần với bộ phận được bơm vào, với kết quả thay đổi dựa trên hình dáng và chức năng mong muốn.

Ép phun

Khi bạn cần một phương pháp chế tạo nguyên mẫu nhựa để chạy sản xuất nguyên mẫu hạn chế, bạn nên chọn phương pháp ép nhựa. Mặc dù ép phun phổ biến để sản xuất hàng loạt, nhưng nó cũng cung cấp một phương tiện có giá trị để sản xuất các nguyên mẫu nhựa. Kỹ thuật này liên quan đến việc tạo ra một khuôn kim loại. Sau đó, nhà chế tạo đưa hạt nhựa vào một thùng nung nóng, nơi nó được trộn và bơm mạnh vào khuôn kim loại.

Kỹ thuật ép nhựa

Bước cuối cùng là làm nguội nhanh nhựa thành một thành phần rắn. Kết quả là một nguyên mẫu có các đặc tính cơ học tuyệt vời và bề mặt hoàn thiện chất lượng cao. Nó tương thích với các tùy chọn vật liệu nhựa phổ biến  như ABS, Polyethylene, Polycarbonate, Nylon, HIPS, v.v. Đúc ép nhựa nguyên mẫu đặt nền tảng cho các khuôn tiếp theo mà bạn cần cho quá trình sản xuất hoàn chỉnh. Nhiều ngành công nghiệp tận dụng lợi thế của phương pháp này, bao gồm các ngành công nghiệp ô tô, điện tử, y tế và đóng gói.

Lợi ích của việc chọn khuôn ép phun cho nguyên mẫu nhựa của bạn

  • Nó cho phép thử nghiệm nhanh chóng và hiệu quả về chi phí đối với các khái niệm sản phẩm mà không làm giảm chất lượng.
  • Ép phun giúp hiểu rõ nhanh hơn về khả năng hoạt động của các nguyên mẫu nhựa bằng cách tạo ra bản sao giống như thật, gần như hoàn hảo của các sản phẩm cuối cùng.
  • Phương pháp này có thể giúp chế tạo các bộ phận phức tạp về hình dạng và trọng lượng.
  • Đúc ép nhựa lý tưởng cho các ngành công nghiệp cần kiểm tra và chứng nhận đáng kể, chẳng hạn như ngành y tế.
  • Đây là phương pháp hiệu quả nhất để vận hành sản xuất tối thiểu.

Tìm kiếm dịch vụ sản xuất và chế tạo nguyên mẫu nhựa? Hãy tham khảo Plasticsaigon và tương tác với đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi ngay hôm nay để có giá tốt nhất!

♻️ Cân nhắc chính để tạo mẫu nhanh bằng nhựa

Điều quan trọng là các nhà thiết kế phải lựa chọn phương pháp tạo mẫu nhựa phù hợp nhất cho các ứng dụng của họ. Nguyên mẫu có các phẩm chất cần thiết khác nhau. Mặc dù bạn có thể có sự tương đồng gần đúng của các nguyên mẫu và các bộ phận sản xuất trong giai đoạn đầu, nhưng chúng phải khớp chặt chẽ với nhau khi quá trình phát triển tiến gần đến thời điểm ra mắt.

sản xuất gia công nhựa, dịch vụ gia công nhựa theo yêu cầu, ép nhựa giá rẻ, đúc nhựa giá rẻ, chuyên đồ nhựa, công ty nhựa, sản phẩm nhựa, đúc nhựa giá rẻ nhất, đúc nhựa uy tín, công ty nhựa uy tín

Thiết kế sản phẩm tạo mẫu nhựa

Vì vậy, tốt nhất là bạn nên cân nhắc một số yếu tố trước khi lựa chọn phương pháp chế tạo nguyên mẫu nhựa. Những yếu tố chính này bao gồm:

1.  Mục đích của Nguyên mẫu nhựa

Việc áp dụng nguyên mẫu của bạn nên được xem xét đầu tiên. Nguyên mẫu nhựa được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau và vì những lý do khác nhau. Nguyên mẫu của bạn có thể dùng để thử nghiệm phi chức năng để tiếp thị hoặc bán hàng. Mặt khác, bạn có thể cần nguyên mẫu để thử nghiệm chức năng với người tiêu dùng tiềm năng. Bạn nên chọn một phương pháp sản xuất các bộ phận nguyên mẫu với màu sắc, hình học và độ hoàn thiện bề mặt chính xác của sản phẩm cuối cùng dự định.

2.  Hình thức kết cấu hoàn thiện

Thiết kế của bạn có bao gồm dung sai chặt chẽ hoặc các tính năng phức tạp bên trong không? Câu trả lời cho câu hỏi này sẽ giúp bạn chọn kỹ thuật tạo mẫu chính xác cho nguyên mẫu của mình. Một số tùy chọn sản xuất bị hạn chế khi nói đến hình dạng của thiết kế. Một số trong số chúng có thể yêu cầu thiết kế cấp cao để tối ưu hóa sản xuất trước khi chúng có thể kinh tế hoặc hiệu quả về chi phí. Các công nghệ có thể tuân thủ hiệu quả hình dạng dự kiến ​​của bộ phận nhựa của bạn là những lựa chọn tốt nhất.

3.  Khối lượng & Chi phí

Kích thước và khối lượng bộ phận có liên quan chặt chẽ đến chi phí cuối cùng của quá trình. Tổng khối lượng của mẫu thử mà bạn muốn sản xuất đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp bạn chọn đúng kỹ thuật tạo mẫu. Một số quy trình có thể có chi phí thiết lập và dụng cụ trước cao hơn trong khi chúng sản xuất các bộ phận rẻ tiền. Ngược lại, các quy trình khác có thể có chi phí khởi động thấp nhưng chi phí bộ phận tăng lên do tự động hóa ít hơn, thời gian chu kỳ chậm hơn và chi phí lao động. Ngay cả khi khối lượng tăng lên, chi phí của các quá trình như vậy cũng chỉ giảm nhẹ.

4.  Thời gian cần hàng của bạn

Việc bạn cần nguyên mẫu nhanh như thế nào cũng sẽ ảnh hưởng đến sự lựa chọn kỹ thuật của bạn. Một số phương pháp tạo mẫu sử dụng công cụ phức tạp kết hợp với tự động hóa để tạo nguyên mẫu trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên, công cụ và thiết lập cho một số phương pháp có thể đẩy thời gian thực hiện lên đến hàng tuần. Nếu bạn cần kiểm tra nhanh chóng, bạn nên chọn các phương pháp sản xuất các bộ phận nhanh chóng.

5.  Chất liệu cấu thành sản phẩm

Liệu nguyên mẫu của bạn có cần phải chịu áp lực hoặc biến dạng cụ thể không? Bạn cần cân đối chi phí với yêu cầu thẩm mỹ và chức năng của nguyên mẫu trước khi chọn vật liệu tối ưu. Đối chiếu các đặc điểm ứng dụng lý tưởng của bạn với các kỹ thuật tạo mẫu nhựa có sẵn trước khi đưa ra lựa chọn.

sản xuất gia công nhựa, dịch vụ gia công nhựa theo yêu cầu, ép nhựa giá rẻ, đúc nhựa giá rẻ, chuyên đồ nhựa, công ty nhựa, sản phẩm nhựa, đúc nhựa giá rẻ nhất, đúc nhựa uy tín, công ty nhựa uy tín

Chi phí Nguyên mẫu Nhựa là gì  ?

Một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí của nguyên mẫu nhựa. Những yếu tố này bao gồm vật liệu được sử dụng, độ phức tạp của bộ phận và kỹ thuật chế tạo nguyên mẫu nhựa được sử dụng. Tuy nhiên, in 3D nhìn chung ít tốn kém hơn so với gia công CNC. Quá trình ép phun có phần tốn kém hơn so với các quy trình đã đề cập ban đầu do chi phí phay khuôn.

Chi phí cố định thấp của in 3D đảm bảo quy mô kinh tế bằng không. Tức là, bản sao đầu tiên có cùng chi phí với bản cuối cùng. Chi phí cố định của gia công CNC cũng thấp, với tổng chi phí tăng với tốc độ ổn định. Vì vậy, bạn sẽ mong đợi chi phí của mỗi bộ phận sẽ cao hơn một chút so với các bộ phận tương tự được sản xuất bằng in 3D.

Đối với chi phí ép nhựa nguyên mẫu, nó tương đối cao đối với một số bộ phận đầu tiên. Tuy nhiên, giá giảm dần khi khối lượng tăng lên. Rõ ràng là chi phí nguyên mẫu nhựa là tương đối và phụ thuộc phần lớn vào phương pháp sử dụng và khối lượng yêu cầu.

Kỹ thuật tạo mẫu nhựa khi so sánh chi phí thì

in 3d: Không tốn kém

Cơ khí CNC: Thấp, nhưng cao hơn in 3D

Ép phun: Tốn kém, nhưng tùy thuộc vào khối lượng

Tổng kết vấn đề

Tạo mẫu nhựa là một phương tiện hiệu quả để đảm bảo kết quả chất lượng trong quá trình sản xuất của bạn. Tuy nhiên, sự thành công của nguyên mẫu nhựa của bạn sẽ phụ thuộc vào sự hiểu biết của bạn về các công nghệ tạo mẫu có sẵn và chọn công nghệ hiệu quả nhất cho ứng dụng của bạn. Bây giờ bạn đã biết nhiều hơn về việc phát triển các nguyên mẫu nhựa, đã đến lúc đạt được lợi thế cạnh tranh bằng cách chọn đối tác sản xuất phù hợp.

♻️ Plasticsaigon Nhà cung cấp dịch vụ sản xuất nguyên mẫu nhựa của bạn

Dịch vụ ép phun Plasticaigon

Plasticsaigon có kinh nghiệm bạn cần để cung cấp các dịch vụ sản xuất nguyên mẫu hiệu quả. Đội ngũ kỹ sư và nhà thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi có đủ hiểu biết về các kỹ thuật đa dạng để xử lý dự án của bạn một cách tốt nhất. Chúng tôi không chỉ cung cấp các dịch vụ hiệu quả về chi phí mà còn đưa ra những phản hồi và đề xuất chuyên nghiệp để giúp đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình.

Với mạng lưới đối tác rộng khắp trong một số ngành, bạn có thể chắc chắn rằng chúng tôi cung cấp các giải pháp tạo mẫu tốt nhất có thể. Nhận báo giá ngay trong vòng 24h và tuỳ mẫu đặt hàng có thể giao hàng trong ngày. Tất cả những gì bạn cần làm là gửi file thiết kế tệp CAD của mình. Hãy liên hệ với Plasticsaigon ngay hôm nay và chúng ta hãy giúp biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.

sản xuất gia công nhựa, dịch vụ gia công nhựa theo yêu cầu, ép nhựa giá rẻ, đúc nhựa giá rẻ, chuyên đồ nhựa, công ty nhựa, sản phẩm nhựa, đúc nhựa giá rẻ nhất, đúc nhựa uy tín, công ty nhựa uy tín

♻️ Câu hỏi thường gặp liên quan tới tạo mẫu nhựa nhanh

Làm thế nào để bạn tạo ra một nguyên mẫu nhựa?

Có nhiều kỹ thuật khác nhau để tạo ra nguyên mẫu nhựa. Chúng bao gồm đúc chân không, ép phun, in 3D, gia công CNC, v.v. Lựa chọn của bạn sẽ phụ thuộc vào ứng dụng, khối lượng, hình thức, chất liệu và chi phí của nguyên mẫu.

Tại sao một nguyên mẫu nhựa lại quan trọng?

Lợi ích thiết yếu của nguyên mẫu nhựa là nó kích thích các tính năng thực tế của sản phẩm. Bằng cách này, bạn có thể nhanh chóng kiểm tra tính đúng đắn của thiết kế và chức năng của sản phẩm trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt.

Chi phí để làm một nguyên mẫu nhựa là bao nhiêu?

Định giá tương đối của sản xuất nguyên mẫu nhựa sẽ phụ thuộc vào kỹ thuật sản xuất đã chọn và khối lượng các bộ phận cần thiết. Nói chung, in 3D là lựa chọn hiệu quả nhất về chi phí, trong khi gia công bằng máy CNC cũng tương đối rẻ. Giá ép phun hơi cao một chút vì dụng cụ làm khuôn.



Bài viết liên quan