Dịch vụ khuôn phun nhựa cho ngành dược

✅ Chất liệu: nhựa ✅ Màu sắc: tùy theo yêu cầu khách hàng ✅ Kích thước: tùy theo sản phẩm ✅ Cung cấp tiêu chuẩn chất lượng

Trong ngành y dược, chất lượng là yếu tố vô đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi thế, sự an toàn trên hệ thống dây chuyền đạt chuẩn hay việc lựa chọn một công ty sản xuất nhựa mà bạn có thể tin tưởng để tạo ra các sản phẩm có tính an toàn, bền bỉ là chìa khóa cần thiết. Từ khâu thiết kế cho tới bước kiểm tra cuối cùng của sản phẩm, kinh nghiệm và kỹ năng của BIM đều biểu thị lý do vì sao nhựa đã góp phần giúp cho cuộc sống của tất cả chúng ta trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

♻️“CON CƯNG” CỦA NGÀNH NHỰA TẠI VIỆT NAM.

Nhựa dẻo, gia công nhựa theo yêu cầu như kẹp ống, kim tiêm, đường dẫn nước tiểu,…được sử dụng trong khuôn ép nhựa, cung cấp các tính chất cơ học tuyệt vời. Bao gồm độ bền kéo cao, khả năng chịu nhiệt độ tuyệt đối và dung sai phù hợp với kim loại. Cơ sở sản xuất chai nhựa đã thành công cho ra đời các sản phẩm phục vụ ngành hóa - dược với những lợi ích như: giảm trọng lượng bộ phận tổng thể, chất thải vật liệu, thời gian thực hiện và chi phí phát sinh cùng nhiều lợi ích to lớn khác không thể liệt kê hết, đặc biệt trong giai đoạn phòng, chống đại dích Covid 19.

Thị trường nhựa y tế toàn cầu có tính đặc trưng toàn cầu nhờ sự hiện diện đa dạng của các nhà xưởng sản xuất đồ nhựa gia dụng có quy mô vừa hoặc nhỏ. BIM chính là một trong số đó khi góp phần không nhỏ trong việc nghiên cứu và tung ra thị trường các sản phẩm ngày một tiên tiến tùy chỉnh để có thể đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Dưới đây là đặc điểm của một vài loại nhựa được chúng tôi ứng dụng rộng rãi trong gia công nhựa số lượng ít (nhiều).

Nhựa PVC – ông hoàng chiếm lĩnh thị trường: Các sản phẩm/ vật liệu liên quan đến nhựa PVC hiện chiếm ít nhất 25% trên thị trường. Nguyên nhân chủ yếu ở đây là do mức chi phí mà doanh nghiệp phải bỏ ra khá thấp, phạm vi sử dụng rộng rãi và dễ dàng, thuận tiện cho sản xuất.

Nhựa PE – không ngại “va chạm”: Đây là loại nhựa có độ bền va đập cực kì cao, ma sát thấp và chống rạn nứt do đặc tính hấp thụ năng lượng tốt trên mức trung bình.

Ngoài các loại nhựa truyền thống thông thường, chúng tôi còn sử dụng nhựa sinh học là những dòng nhựa có nguồn gốc từ các chất hình thành bắt nguồn từ sinh vật sống/ chết. Điều này đã giúp nhựa sau sử dụng có thể tái chế, bảo vệ môi trường sống .

♻️TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN BIM?

Với BIM - công ty sản xuất chai nhựa đứng đầu khu vực miền Nam Việt Nam thì câu chuyện về chất lượng sản phẩm sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phải lo lắng. Khác với nhiều công ty sản xuất hộp nhựa dùng 1 lần chạy theo lợi nhuận mà bỏ rơi người tiêu dùng lại phía sau, ở đây, chúng tôi còn hoạt động dựa trên lợi ích của quý khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thì đừng ngần ngại liên hệ tới BIM để tìm hiểu về các dịch vụ sản xuất khuôn ép nhựa của chúng tôi!



Bài viết liên quan