Khuôn chậu hoa hình vuông theo yêu cầu

Liên hệ

Khuôn chậu hoa hình vuông theo yêu cầu

Plasticsaigon chúng tôi là một trong những công ty tham gia vào phát triển Khuôn chậu hoa hình vuông theo yêu cầu, thiết kế và sản xuất khuôn cho ngành nhựa giá tốt

Khuôn chậu hoa hình vuông theo yêu cầu, khuôn ép nhựa, khuôn ngành nhựa, khuôn mẫu, khuôn chậu hoa, khuôn ép nhựa, khuôn mẫu

Mô tả chi tiết về khuôn chậu hoa hình vuông tùy chỉnh:

  • Vật liệu khoang/lõi: 718H, P20, NAK80, 2316, 2738, DIN2344, H13 và có sẵn
  • Chất liệu sản phẩm: ABS, PC, PP, PVC, POM, PMMA, PS, PE, PET, CAO SU Silicone, PA, PBT, PEI, v.v.
  • Căn cứ: LKM hoặc theo yêu cầu
  • Kết cấu: Khuôn ép phun hai màu, Khuôn rắn, Khuôn chèn, Khuôn có thanh trượt, Khuôn có bộ nâng
  • Hệ thống Runner: Hotrunner/coldrunner
  • Khoang rỗng: Khoang đơn, khoang đa theo yêu cầu
  • Hoàn thành:  Từ ăn mòn, Hoàn thiện gương, Đánh bóng
  • Tiêu chuẩn khuôn mẫu: HASCO, DME, MISUMI, hoặc theo yêu cầu, v.v.
  • Phần mềm: STEP và XT,UG,pro-E
  • Sức chịu đựng: +-0,05mm
  • Thời gian thiết kế: 5-7 ngày
  • Thời gian mẫu: 1 tuần
  • Thời gian sản xuất 3-5 tuần, tùy thuộc vào cấu trúc khuôn
  • Kỹ thuật chính: Phay, Mài, EDM, Cắt dây, Khắc, CNC, v.v.
  • Tuổi thọ: 0,5-1 triệu lần chụp
  • Đóng gói: Vỏ gỗ, PE hoặc theo yêu cầu

Khuôn chậu hoa hình vuông theo yêu cầu, khuôn ép nhựa, khuôn ngành nhựa, khuôn mẫu, khuôn chậu hoa, khuôn ép nhựa, khuôn mẫu

Kiểm soát chất lượng Khuôn chậu hoa hình vuông theo yêu cầu

Đội ngũ QC của chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình bằng cách “Scheme + giám sát + ngăn ngừa + truyền đạt”, để đảm bảo rằng mỗi dự án đều hoàn thành thành công.

  1. Kiểm soát thiết kế khuôn

Plasticsaigon có thể cung cấp báo cáo phân tích sản phẩm và Plasticsaigon, sẽ phản hồi cho khách hàng về vấn đề phát sinh trên bản vẽ sản phẩm, chẳng hạn như khu vực độ dày mỏng, dấu co ngót, dấu viền, lỗ thông hơi, vết cắt, vị trí cổng, loại cổng, v.v. Sau khi thiết kế hoàn tất, chúng tôi sẽ kiểm tra Độ bền khuôn, đường bộ phận, hệ thống làm mát, khu vực giao thoa, khu vực độ dày mỏng, v.v. Để đảm bảo bản vẽ do Plasticsaigon cung cấp ở trạng thái tuyệt vời để kéo dài tuổi thọ khuôn và hiệu quả công việc cho khách hàng.

  1. Kiểm soát vật liệu khuôn

Các nhà cung cấp thép được yêu cầu cung cấp chứng chỉ đảm bảo chất lượng thép và chứng chỉ thép, Plasticsaigon sẽ tiến hành kiểm tra thép trước khi chấp nhận.

  1. Kiểm soát chất lượng gia công khuôn

Kiểm soát chất lượng quy trình chính và quản lý tiến độ dự án theo các tài liệu gia công khuôn, chúng tôi cung cấp báo cáo tiến độ và chất lượng hàng tuần cho khách hàng.

Kỹ thuật viên khuôn được yêu cầu kiểm tra cẩn thận hình thức khuôn, hệ thống làm mát, lắp ráp khuôn, quy trình gia công theo tiêu chuẩn của Plasticsaigon và tiêu chuẩn của khách hàng.

  1. Mua và kiểm soát phụ tùng khuôn

Chúng tôi sẽ tập trung vào các phụ tùng thay thế đủ tiêu chuẩn để đáp ứng yêu cầu của khách hàng về các mẫu phụ tùng tiêu chuẩn, chất lượng tiêu chuẩn và thời gian mua hàng cần thiết.

  1. Kiểm soát lắp ráp khuôn

Quá trình xử lý vật lý sẽ được thực hiện theo các tài liệu quy trình đã thiết lập và được kiểm tra tương đối, kiểm tra nghiêm ngặt về sự phù hợp giữa lõi, khoang, chèn, trụ dẫn hướng, chốt trả về, bộ nâng góc, thanh trượt, chốt đẩy, hệ thống làm mát, đầu nối, v.v.

  1. Kiểm tra khuôn trước khi giao hàng

Chuẩn bị các tài liệu trước khi giao hàng, chẳng hạn như danh sách phụ tùng thay thế, video thử nghiệm khuôn, tệp xử lý, bản vẽ 2D/3D. Chắc chắn chúng tôi sẽ đóng gói và vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng với sự bảo vệ an toàn cho lô hàng đường biển và đường hàng không.

Khuôn chậu hoa hình vuông theo yêu cầu, khuôn ép nhựa, khuôn ngành nhựa, khuôn mẫu, khuôn chậu hoa, khuôn ép nhựa, khuôn mẫu

Đặc trưng của chậu hoa nhựa được ép phun từ khuôn chậu hoa hình vuông tùy chỉnh

THIẾT KẾ VUÔNG HIỆN ĐẠI: Chậu trồng cây hình vuông này có thiết kế thon gọn, mang đến cho sàn, hiên hoặc sân nhà bạn vẻ hiện đại. 

HỆ THỐNG THOÁT NƯỚC ĐÃ KHOAN TRƯỚC: Chậu trồng cây này có lỗ thoát nước được khoan sẵn tạo ra môi trường sống lành mạnh cho cây của bạn. Nên sử dụng khay trồng cây cho cây trồng trong nhà để tránh nước làm hỏng sàn nhà và đồ đạc. 

NHẸ & BỀN LÂU: Được làm từ polypropylene bền, chậu trồng cây này có thể sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời. Cấu trúc bằng nhựa giúp chậu nhẹ, dễ di chuyển và dễ vệ sinh.

SỬ DỤNG MỌI MÙA: Kết cấu nhựa bền chắc chịu được nhiệt độ theo mùa. Chống chịu thời tiết và tia UV. 

ĐO LƯỜNG: Chậu trồng cây này có kích thước lên đến 11″ x 11″ và chứa được 15 qt đất bầu. Kích thước này phù hợp với nhiều loại hoa và cây như cúc, cây cọ, cây lưỡi hổ và nhiều loại khác. 

Cam kết của chúng tôi trong việc phục vụ khách hàng bằng sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh và giao hàng đúng hạn được hỗ trợ bởi khoản đầu tư liên tục của chúng tôi vào thiết bị, nhân viên và hệ thống của chúng tôi. Plasticsaigon là một dịch vụ đúc khuôn trọn gói chúng tôi phát triển chuyên biệt để chế tạo khuôn, kiểm soát chất lượng được tốt nhất. Nếu chúng tôi thấy khái niệm sản phẩm của khách hàng quá tốn kém để sản xuất. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng thiết kế các bộ phận không chỉ có thể sản xuất mà còn có thể sản xuất tiết kiệm chi phí từ nguyên mẫu đến sản xuất. Với kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi tự tin.  mang tới giải pháp tốt nhất cho các sản phẩm cần đúc phun tiếp theo của bạn.

Khuôn chậu hoa hình vuông theo yêu cầu, khuôn ép nhựa, khuôn ngành nhựa, khuôn mẫu, khuôn chậu hoa, khuôn ép nhựa, khuôn mẫu

Dịch vụ của Plasticsaigon chúng tôi:

  • R&D (Thiết kế theo bản vẽ và yêu cầu của khách hàng)
  • Nhà sản xuất khuôn mẫu chuyên nghiệp
  • Các bộ phận đúc, chẳng hạn như bộ phận đèn LED, bộ phận ô tô, phụ kiện ô tô, linh kiện điện tử, sản phẩm y tế, thiết bị văn phòng và bộ phận nhựa ngoài trời, v.v.
  • Vật liệu đa dạng và thời gian giao hàng ngắn
  • Thép chất lượng cao và tuổi thọ khuôn dài
  • Bộ máy hoàn chỉnh để làm khuôn và ép sản phẩm
  • Thép khuôn theo yêu cầu của khách hàng như NAK80, S1369 (H), 2738, 718, 738 VÀ V.V.
  • Nhiều loại nhựa đã qua sử dụng: ABS, PP, PE, POM, PA6 + GF, PC, PMMA, HIPS, GPPS, V.V.
  • CÓ NHIỀU MÀU SẮC KHÁC NHAU
  • Chứng nhận ISO9001.

Khuôn chậu hoa hình vuông theo yêu cầu, khuôn ép nhựa, khuôn ngành nhựa, khuôn mẫu, khuôn chậu hoa, khuôn ép nhựa, khuôn mẫu

Plasticsaigon chúng tôi là một trong những công ty tham gia vào phát triển, thiết kế và sản xuất khuôn nhựa. Chúng tôi chuyên về khuôn phun và thổi (như khuôn chậu hoa, khuôn ghế, khuôn gia dụng, khuôn lắp ống, khuôn phụ tùng ô tô, khuôn thìa và nĩa dùng một lần, khuôn đồ gia dụng, khuôn phôi và khuôn nắp, v.v.) Nhà máy của chúng tôi đặt tại Tp Thủ Đức, Tp HCM, nơi nổi tiếng và được biết đến trên toàn quốc là thành phố công nghệ, đổi mới sáng tạo, năng đầu hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi có thể cung cấp nhiều loại khuôn mẫu theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có thể gửi báo giá cho khách hàng dựa trên bản vẽ và thông tin chi tiết về sản phẩm của khách hàng cũng như các mẫu thực tế. Chúng tôi là nhà sản xuất, vì vậy khuôn mẫu của chúng tôi vừa có chất lượng tuyệt vời vừa có giá cả hợp lý.

Khuôn chậu hoa hình vuông theo yêu cầu, khuôn ép nhựa, khuôn ngành nhựa, khuôn mẫu, khuôn chậu hoa, khuôn ép nhựa, khuôn mẫu

Một số câu hỏi và trả lời về khuôn chậu hoa hình vuông tùy chỉnh

Khả năng thiết kế của Plasticsaigon chúng tôi thế nào? 

Chúng tôi có đội ngũ thiết kế riêng để thiết kế bản vẽ theo yêu cầu của khách hàng, chẳng hạn như bản vẽ sản phẩm 2D & 3D hoặc bản vẽ cấu trúc khuôn 2D & 3D. 

Chúng tôi rất vui khi chia sẻ ý tưởng hay về thiết kế thời trang cho khách hàng của mình. 

Chúng tôi có thể giúp bạn cải thiện năng suất như thế nào? 

Đường dẫn làm mát là quan trọng nhất của khuôn, chúng tôi sử dụng “đường dẫn làm mát loại phủ toàn bộ”, bạn có thể thấy các đường màu xanh lam trong bản phác thảo 2D sau. 

Thiết kế này cho phép khuôn nguội nhanh hơn, tăng năng suất. 

Làm sao chúng tôi có thể đảm bảo chất lượng và giao hàng nhanh chóng? 

Mỗi dự án khuôn mẫu sẽ được theo dõi bởi một kỹ sư có nhiều kinh nghiệm. 

Kỹ sư sẽ lập lịch trình khuôn mẫu để đảm bảo mọi bước diễn ra suôn sẻ, đảm bảo chất lượng và giao hàng nhanh chóng.